BÍ QUYẾT SỞ HỮU VÒNG EO SIÊU NHỎ NGỌC TRINH

vòng eo siêu nhỏ ngọc trinh

Bí quyết sở hữu vòng eo siêu nhỏ Ngọc Trinh

Vòng eo 56 đã phải là tới hạn? Ngọc Trinh chia sẻ đã sử dụng đai nịt bụng Latex Corset Chuẩn được khoảng một năm và cô cho biết khá hài lòng với sản phẩm này, Latex giúp định hình vòng eo cũng như vóc dáng của “Nữ hoàng nội y”.

Vòng eo siêu nhỏ Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tiết lộ hiện tại cô tăng cường sử dụng thực phẩm chức năng, kết hợp thoa cao gừng hoàng cung và đeo Latex Corset Chuẩn để có vòng eo hiện tại.

Vòng eo siêu nhỏ Ngọc Trinh
Vòng eo siêu nhỏ Ngọc Trinh

Sở hữu làn da trắng sứ cùng vòng eo 54 cm, mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh luôn tạo được sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ bức hình mới của cô, một số cư dân mạng cho rằng trông người đẹp gầy và kém hấp dẫn hơn. Trước các thông tin trên, người đẹp tiết lộ cô giảm cân để có vòng eo nhỏ hơn. Số đo 3 vòng hiện tại của cô 83 – 54 – 91. Lý do để cô ép cân là để có những cảnh quay thật đẹp khi nhận lời mời đóng MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu. Cô dự định giảm cân xong sẽ ăn uống tập luyện để có lại thân hình như trước nhưng hiện tại, cô khá hài lòng với sắc vóc hiện nay.

Ngọc Trinh Vân Trang cùng Corset Chuẩn
Ngọc Trinh Vân Trang cùng Corset Chuẩn

Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiên của nhãn hàng Corset Chuẩn.

“Vòng eo hiện tại của tôi khoảng 54, 55. Tôi thích diện mạo của mình như bây giờ. Về bí quyết giảm cân thì tôi chỉ tăng cường uống các thực phẩm chức năng. Sử dụng Cao tan mỡ hoàng cung cộng thêm việc dùng Latex Corset Chuẩn hàng ngày”, Ngọc Trinh nói.

Dàn sao Event Corset Chuẩn
Dàn sao tham dự Event Corset Chuẩn

Thời gian gần đây, do bận rộn với lịch diễn nên người đẹp ít tập yoga, chủ yếu tập squat. Ngọc Trinh cũng khá thoải mái trong việc ăn uống. Cô bổ sung chủ yếu nước ép trái cây, nước dừa để có vẻ ngoài tươi tắn.

Công ty TNHH Corset Chuẩn cung cấp các sản phẩm đai nịt bụng nhập khẩu EU. Trong đó, dòng latex hy lạp được cấu tạo từ cao su non mật độ thấp. Kết hợp với 25 xương thép xoắn xương cá giúp định hình eo. Sản phẩm được nhiều nghệ sĩ Việt tin dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *