NGỌC TRINH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN CỦA CORSET CHUẨN

Ngọc Trinh Đại sứ thương hiệu độc quyền của Corset Chuẩn

Ngọc Trinh Đại sứ thương hiệu độc quyền của Corset Chuẩn

Chiều ngày 10/04 Ngọc Trinh tham gia sự kiện chuyên về corset dành riêng cho phụ nữ mang tên. “Tân niên Corset Chuẩn 2021” tại AEON MALL Tân Phú (TP HCM). Điểm nhấn chương trình là phần ký hợp đồng đại sứ độc quyền của. Ngọc Trinh với thương hiệu Corset Chuẩn – nhãn hàng chuyên về corset, latex thời trang cho nữ.

Ngọc Trinh đồng hành cùng Corset Chuẩn

NGỌC TRINH TRONG BUỔI KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI THƯƠNG HIỆU CORSET CHUẨN.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh làm đại diện cho thương hiệu chuyên về sản phẩm giúp phái nữ cải thiện vòng hai như latex và corset. Nguyễn Tiến Truyển – Quán quân Project Runway 2015, sẽ đồng hành với Ngọc Trinh trong dự án này.

Chia sẻ cùng khán giả, Ngọc Trinh cho biết: “Trinh hy vọng mình sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho thật nhiều chị em phụ nữ trong công cuộc nâng niu vòng eo, giữ gìn vóc dáng!”.

Ngọc Trinh cũng cho biết, cô thường xuyên đeo. Latex, thậm chí có thể đeo cả ngày mà không hề cảm thấy khó chịu. Là một người khó tính trong chăm sóc bản thân, nên. Trinh đã thử qua rất nhiều loại đai nịt bụng, cuối cùng, thấy tâm đắc nhất là latex của Corset Chuẩn do hiệu quả của nó mang lại.

Ngọc Trinh Đại sứ thương hiệu độc quyền của Corset Chuẩn

Xuất hiện trên sân khấu, cô thu hút nhiều ống kính nhờ diện mạo trẻ trung, sành điệu. Bộ váy đen sang trọng, kết hợp với chiếc nịt bụng đến từ thương hiệu. Corset Chuẩn đã tôn vinh được vóc dáng “đốt mắt” của cô. Trang phục làm nổi bật “vòng eo con kiến” của người đẹp Trà Vinh. Cô cho biết những khi cần xuất hiện lộng lẫy nhưng không kịp chuẩn bị, corset trở thành món đồ ‘chữa cháy” hữu hiệu, giúp cô tôn đường cong.

Ngọc Trinh - NTK Nguyễn Tiến Tuyển đồng hành cùng Corset Chuẩn

Ngọc Trinh cho biết hào hứng trong lần đầu hợp tác với Nguyễn Tiến Truyển.

Dù lần đầu hợp tác, Ngọc Trinh – NTK. Nguyễn Tiến Truyển cho biết họ trùng ý tưởng, chung mục tiêu giúp phụ nữ Việt đẹp, tự tin với vóc dáng. Cả hai hứa hẹn mang đến những sản phẩm đột phá, thu hút. Sự kết hợp này được đông đảo công chúng cũng như giới thời trang trông đợi, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đột phá thị trường Gen nịt bụng Việt Nam

Hiểu được nhu cầu của chị em phụ nữ vừa đẹp nhưng cũng phải thời thượng, Corset Chuẩn đã đầu tư, kết hợp với các nhà tạo mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Các dòng gen nịt bụng latex của thương hiệu đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu, được chuẩn hoá để phù hợp với vóc dáng người Việt.

Tân Niên Corset Chuẩn 2021

Sự kiện Tân Niên Corset Chuẩn 2021

Corset Chuẩn  tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành nịt bụng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá là đứng đầu thị trường latex vì 6 ưu điểm, bao gồm: Cấu tạo bởi 25 thanh thép non xoắn xương cá; Chất liệu thép non cao cấp giúp khung xương latex mềm mại, linh hoạt; Màng cao su non mật độ hạt thấp giúp thông hơi, thoáng khí khi mặc; Phù hợp với người có da mẫn cảm, cơ địa kém chịu nóng; Cấu trúc đa dạng có thể giảm mỡ bụng, tạo dáng vùng eo; Đi kèm là liệu trình y khoa được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *