NGỌC TRINH MẶC LATEX CORSET CHUẨN

Ngọc Trinh mặc Latex Corset Chuẩn

Ngọc Trinh mặc Latex Corset Chuẩn đi tiệc tại TP.HCM

Ngọc Trinh sử dụng Latex Hy Lạp Corset Chuẩn làm phụ kiện thời trang với vòng eo siêu nhỏ khi đi dự một buổi tiệc tối 6/6 tại TP. HCM.

Ngọc Trinh mặc Đai nịt Latex đi tiệc

Ngọc Trinh mặc Latex Corset Chuẩn

Latex Corset Chuẩn được dùng để định hình vòng eo, tạo dáng đồng hồ cát. Tác dụng của Đai Latex còn giúp cải thiện tư thế, đẩy ngực cao hơn. Ngọc Trinh và nhiều sao Việt khác đều sử dụng Latex Chuẩn để có vóc dáng chuẩn.

Ngọc Trinh mang đai latex

Khoảnh khắc hiếm hoi nữ hoàng nội y diện phụ kiện này đi event. Cô kết hợp váy ôm tôn dáng của Chung Thanh Phong. Ngọc Trinh Mặc Latex Corset Chuẩn (Latex Hy Lạp)

Ngọc Trinh mặc Latex Corset Chuẩn

Hiện Ngọc Trinh nặng 49kg, với số đo 84-55-91. Nhiều khán giả cho rằng cô quá gầy song người đẹp hài lòng với ngoại hình này, bạn trai cô cung ủng hộ và khi lên hình trông cuốn hút hơn.

Ngọc Trinh gen nịt bụng

Ngọc Trinh nói, quan trọng cô hiểu tình trạng sức khỏe, từ đó ăn uống điều độ, bồi bổ cơ thể và tập thể dục đều đặn.

Tưng bừng cùng Corset Chuẩn

Ngọc Trinh không ngại khoe dáng đồng hồ cát, nhảy nhót trong sự kiện chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng dành cho phái nữ. Cô tham gia một màn vũ đạo vui nhộn và đầy hứng khởi. Vốn yêu vũ đạo, Hàng tuần, cô thường mời biên đạo Lâm Vinh Hải đến dạy riêng tại nhà. Mới đây, người mẫu góp mặt trong MV Cung đàn vỡ đôi của ca sỹ Chi Pu.Ngọc Trinh vào vai thiếu nữ Miền Tây, dám sống hết mình vì tình yêu..

Vân Trang Corset Chuẩn

Ngọc Trinh -Vân Trang dự sự kiện Corset Chuẩn

Ngọc Trinh hội ngộ á hậu Áo dài Minh Phương (trái).

Đi cùng Ngọc Trinh trong các sự kiện là Hoa hậu áo dài Minh Phương. Cô đảm nhận thương thảo các hợp đồng quảng cáo, sự kiện cho “Nữ hoàng nội y”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *