SAO VIỆT ĐUA NHAU BIẾN CORSET THÀNH PHỤ KIỆN THỜI TRANG

Dàn người mẩu sử dụng sản phẩm Latex Chuẩn

Diện corset ra phố là xu hướng đang được nhiều sao Việt ứng dụng gần đây. Món nội y trước đây chuyên dùng để nịt bụng tạo eo thon. Đang được các người đẹp biến thành thắt lưng đầy duyên dáng trên trang phục.

sao-viet-dua-nhau-bien-corset-nit-bung-thanh-phu-kien-thoi-trang-1

Trong hình ảnh mới. Huyền My được fan khen nức nở khi kết hợp. Corset đen rất tinh tế bên ngoài chiếc váy sơ mi trắng, tạo nên tổng thể hòa hợp và sang trọng.

Dàn người mẩu sử dụng sản phẩm Latex Chuẩn
Dàn người mẩu sử dụng sản phẩm Latex Chuẩn

Các bộ ảnh thời trang cũng dần có sự xuất hiện dày đặc của món đồ tạo eo thần kỳ. Đang được phái đẹp yêu thích.

Minh Hà sử dụng đai Latex Chuẩn sau sinh
Minh Hà sử dụng đai Latex Chuẩn sau sinh

Corset là một trong những bí quyết giúp. Minh Hà đã sinh 4 lần nhưng vẫn có vòng eo thon gọn.

Hoa hậu Diễm Hương sử dụng thắt lưng kiểu mới
Hoa hậu Diễm Hương sử dụng thắt lưng kiểu mới

Hoa hậu Diễm Hương. Cũng diện chiếc “thắt lưng kiểu mới” này để vừa detox mỡ thừa, vừa khoe vòng eo con kiến.

Latex Hy Lạp

Trên thị trường có rất nhiều loại corset khác nhau. Tuy nhiên để sắm được corset chuẩn, nên lựa những chiếc cài khuy và có dây buộc phía sau. Để dễ dàng thắt eo đồng hồ cát, nới lỏng khi “khó thở”. Loại có lõi thép xoắn xương cá có tác dụng nâng đỡ cột sống tốt. Có thể đeo lâu dài mà không bị đau lưng.

Corset Lụa

Đừng nên ham đồ giá rẻ vì diện corset sai cách, sai kiểu vừa không có tác dụng cố định vòng eo, lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Các loại corset xuất xứ châu Âu với giá bán từ 800k đến hơn 1 triệu đồng đang là lựa chọn của nhiều người.

Corset Chuẩn

Để đeo corset đúng cách, không nên siết chặt cả ngày mà chỉ dùng liên tục trong một khoảng thời gian nhất định, tùy theo tình trạng mỡ thừa của từng vòng 2. Nên nới lỏng nhẹ corset trước khi ăn, tránh ăn no lại tháo ra sẽ gây đau bụng phản tác dụng.

Corset Lụa

Có nhiều cách để kết hợp corset thành món đồ thời trang để mang ra phố. Vì đây vốn được xem như nội y nên tránh diện cùng các kiểu đồ hở hang, phản cảm. Mặc nịt bụng với váy sơ mi, áo trơn màu, váy ôm… là cách an toàn hơn cả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *