VÂN TRANG VÀ NGỌC TRINH DỰ SỰ KIỆN CORSET CHUẨN

Vân Trang và Ngọc Trinh đeo Latex Corset Chuẩn

VÂN TRANG VÀ NGỌC TRINH DỰ SỰ KIỆN CORSET CHUẨN

Diễn viên Vân Trang và Ngọc Trinh đã cùng góp mặt trong một sự kiện được tổ chức vào tối 6/6/tại TP. HCM. Có mặt từ khá sớm, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện bởi nhan sắc lộng lẫy. Được biết trước đó, cô đã tiết lộ với người hâm mộ về sự xuất hiện của mình. Khiến rất đông khán giả đã có mặt để được tận mắt chiêm ngưỡng diện mạo của người đẹp miền Tây.

Ngọc Trinh mặc Latex Hy Lạp

Ngọc Trinh đồng hành cùng Latex Hy Lạp

Vẫn trung thành với phong cách gợi cảm đã làm nên thương hiệu “Nữ hoàng nội y”. Ngọc Trinh diện một thiết kế khá bắt mắt và quyến rũ. Điểm nhấn lớn nhất của set đồ có lẽ chính là chiếc Latex Corset Chuẩn (đai nịt bụng). Giúp mỹ nhân khoe được vòng eo siêu nhỏ của mình. Cùng có mặt tại sự kiện còn là sự hiện diện của nữ diễn viên Vân Trang.

Vân Trang và Ngọc Trinh đeo Latex Corset Chuẩn

Hai mỹ nhân showbiz vui vẻ chào hỏi và có màn đọ sắc ngay trên thảm đỏ. Nếu như Ngọc Trinh toát lên thần thái quyến rũ và trẻ trung thì Vân Trang chẳng hề kém cạnh. Bởi sắc vóc hoàn mỹ của vẻ ngoài tươi tắn dù đã là “bà mẹ một con”. Đặc biệt khi cô lần đầu thử sức với bộ cánh hai dây gợi cảm.

Vân Trang và Ngọc Trinh sử dụng Đai nịt bụng
Vân Trang và Ngọc Trinh bên thảm đỏ

Được biết đây là hai sự kiện đầu tiên mà hai mỹ nhân Việt tham gia kể từ sau khi kết thúc giãn cách xã hội.

Vân Trang đeo Đai nịt Bụng Latex Hy Lạp

Lần đầu thử thách bản thân với phong cách quyến rũ, Vân Trang chọn cho mình đầm vàng đầy nữ tính. Cô nhận được không ít lời khen từ những người có mặt. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đã lâu mới trở lại thảm đỏ nên tôi có đôi chút hồi hộp. Gặp lại những người bạn, những đồng nghiệp ở đây nên tôi rất vui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *